alert-erroralert-infoalert-successalert-warningbroken-imagecheckmarkcontact-emailcontact-phonecustomizationforbiddenlockedpersonalisation-flagpersonalizationrating-activerating-inactivesize-guidetooltipusp-checkmarkusp-delivery-cashusp-delivery-delayusp-delivery-eveningusp-delivery-same-dayusp-delivery-storeusp-deliveryusp-exchangeusp-free-returnsusp-gift-cardusp-klarnausp-salearrow-backarrow-downarrow-left-longarrow-leftarrow-right-longarrow-rightarrow-upbag-activebag-inactivecalendar-activecalendar-inactivechatcheckbox-checkmarkcheckmark-fullclipboardclosecross-smalldownloaddropdowneditexternal-linkfilterfullscreenhamburgerhd-filledhd-outlinehide-activehide-inactivelocate-targetlockminusnotification-activenotification-inactivepause-outlinepin-smallpinplay-filledplay-outlineplusprofilereloadsd-filledsd-outlinesearchsharesound-off-filledsound-off-outlinesound-on-filledsound-on-outlinesubtitles-cc-filledsubtitles-cc-outlinesubtitles-filledsubtitles-outlinewishlist-activewishlist-inactivezoom-outzoomfacebookgoogleinstagram-filledinstagrammessengerpinterestruntastictiktok-defaulttiktoktwittervkwhatsappyahooyoutube
อาดิดาสคอลลาบอเรชัน คือ การแสดงความรู้สึกผ่านชิ้นงาน ความคิดสร้างสรรค์ และวัฒนธรรมร่วมกับครอบครัวและพันธมิตรของเรา อาดิดาสได้ออกค้นหาสไตล์ที่เป็นต้นฉบับจากนักดนตรี ศิลปิน ดีไซ์เนอร์ และไอคอนของแต่ละวัฒนธรรมเพื่อร่วมงานกันอย่างใกล้ชิด และถ่ายทอดวิสัยทัศน์ของกลุ่มคนเหล่านี้ให้กับครีเอเตอร์ทั่วทุกมุมโลกผ่านผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่เรารังสรรค์ขึ้น

 A - ATMOS 

 B - BAPE X UNDFTD 

C - CONCEPTS BOSTON MARATHON 

D – DEADHYPE 

H - HEY TEA 

I - IRAK 

J - JUVENTUS  

M – MEISSEN 

N - NATIONAL PARKS (JOSHUA TREE) 

P - PAM PAM 

U - THE U (UNI OF MIAMI) 

ดูเพิ่มเติม

A BATHING APE® 

Nowhere Co., Ltd. ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางกรุงโตเกียว หนึ่งในศูนย์กลางแฟชันของโลก มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอวัฒนธรรมแฟชันของญี่ปุ่นสู่ชาวโลก และนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 แบรนด์ได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์ของสตรีทแฟชันมากว่า 27 ปี

Bad Bunny ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโลก ศิลปินที่มียอดขายระดับแพลตตินัมรายนี้สามารถทลายกำแพงระหว่างเชื้อชาติ ทั้งยังรื้อโครงสร้างบรรทัดฐานทางวัฒนธรรม ก่อนก้าวสู่การเป็นไอคอนระดับโลกทั้งด้านวัฒนธรรมและความบันเทิง วันนี้ Bad Bunny ได้นำมุมมองที่ใครก็ลอกเลียนแบบไม่ได้ของเขามาสู่ adidas Originals ซึ่งเป็นการรวมกันของค่านิยมทางด้านนวัตกรรม ความสร้างสรรค์ และการแสดงตัวตนที่ตัวเขาและแบรนด์มีร่วมกัน

ดูเพิ่มเติม

adidas Consortium แหล่งปล่อยของที่สะท้อนสุดยอดความสร้างสรรค์และวัฒนธรรมของ adidas Originals คือโปรเจกต์สำหรับถ่ายทอดดีไซน์ไอคอนของอาดิดาสในเวอร์ชันที่โชว์ความเป็นที่สุด ด้วยการใช้วัสดุที่ดีที่สุด คอลแลบกับกลุ่มคนที่ได้ชื่อว่ามีความสร้างสรรค์ที่สุดแห่งยุค และการทำงานร่วมกับเหล่ารีเทลเลอร์ชั้นนำจากทั่วโลก adidas Consortium จึงสามารถเข้าถึงปรัชญาความเป็น 3-stripes ได้ลึกถึงแก่น และนำเสนอผ่านไอเทมรุ่นลิมิเต็ดเอดิชันต่าง ๆ ที่ทำหน้าที่ส่งต่อความเป็นอาดิดาสจากอดีตสู่ปัจจุบันและอนาคต 

ดูเพิ่มเติม

หลังเรียนจบจากสถาบัน Central St. Martins ไม่นาน Craig Green ก็ได้ก่อตั้งแบรนด์แฟชันที่มีชื่อเดียวกับตัวเขาเองขึ้นในปี 2012 นับตั้งแต่นั้น เขาก็เป็นที่รู้จักในฐานะผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายบุรุษแถวหน้า และไม่หยุดค้นหาองค์ประกอบของทั้งชุดเครื่องแบบและชุดทำงานเพื่อสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่มีทั้งประโยชน์ใช้สอยและสื่ออารมณ์ได้อย่างลึกซึ้ง 

ดูเพิ่มเติม

ก่อตั้งโดยศิษย์เก่าจากสถาบัน adidas Skateboarding อย่าง Jason Dill และ Mike Piscitelli แบรนด์ Fucking Awesome เริ่มต้นจากโปรเจกต์เล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งคราวในช่วงปี 2001 ก่อนที่จะขยายมาเป็นแบรนด์สเกตบอร์ดอย่างเต็มรูปแบบในช่วงต้นปี 2010 Fucking Awesome ถูกพูดถึงอย่างมากในเรื่องของกราฟิกสุดกวน ดีไซน์แบบ DIY และความสวยงามแบบดิบ ๆ ที่ถ่ายทอดแนวคิดของเหล่าสเกตเตอร์ได้อย่างชัดเจน เช่นเดียวกับชิ้นงานของพวกเขาที่ร่วมออกแบบกับ adidas Originals ชุดจัมพ์สูท แจ็คเก็ต และดีไซน์ของรองเท้าที่ท้าทายนิยามของพวกมักถูกนำมาเสนอผ่านมุมมองของ Fucking Awesome ในแบบที่เกินจะคาดเดา เตรียมพบกับความป่วนและสิ่งที่คุณคาดไม่ถึงกันได้เลย

ดูเพิ่มเติม

ในโลกที่เต็มไปด้วยอินฟลูเอนเซอร์นี้ มีคนดังเพียงไม่กี่คนที่จะสามารถอ้างได้ว่าพวกเขานั้นทรงอิทธิพลในระดับเดียวกับ NIGO™ ตั้งแต่แบรนด์สตรีทแวร์ที่โด่งดังที่สุดในโลกแบรนด์นี้ถือกำเนิดขึ้นในช่วงต้นยุค 90 ดีไซเนอร์สุดครีเอทรายนี้ก็ได้ฝากผลงานไว้ทั้งในวงการฮิปฮอป เจป็อป ศิลปะ การออกแบบ สถาปัตยกรรม ไฮแฟชันและอีกมากมาย สำหรับ Human Made ตัว NIGO™ ได้นำเอาสิ่งที่เขาหลงใหลมาตั้งแต่ต้นอย่างชุดทำงานและแฟชันอเมริกันแบบวินเทจ รวมถึงสไตล์ของเสื้อผ้าจากศตวรรษที่ยี่สิบมาแปลงโฉมผ่านมุมมองที่ยากจะเลียนแบบ

ดูเพิ่มเติม

Hideaki Yoshihara และ Yukiko Ode ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้าสตรีของพวกเธอที่ชื่อว่า HYKE ขึ้นในปี 2013 ทว่าเส้นทางอาชีพในวงการแฟชันของพวกเธอนั้นเริ่มต้นขึ้นก่อนหน้านั้นในปี 1998 ในเวลานี้ สโลแกนประจำแบรนด์ที่ว่า ‘heritage and revolution’ สะท้อนความหมายได้อย่างชัดเจน เพราะพวกเธอได้นำสไตล์ไอคอนิกจากอดีตกลับมาออกแบบใหม่ได้อย่างร่วมสมัย

Karlie Kloss ซูเปอร์โมเดลผู้มีถิ่นฐานอยู่ในนิวยอร์กซิตี้และเคยขึ้นปกนิตยสารโว้กมาแล้วถึง 43 ครั้ง อีกทั้งยังสวมบทนักธุรกิจ คุณแม่ และผู้ทำงานการกุศล นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้ก่อตั้ง Kode With Klossy ที่จัดค่ายฤดูร้อนและสอนวิชาโปรแกรมมิ่งเพื่อให้บรรดาสาว ๆ ได้เรียนเขียนโปรแกรมแบบฟรี ๆ

Karlie ยังเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่ง ๆ และเธอมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้หญิงสาวรุ่นใหม่ด้วยการทำให้เห็นว่าการวิ่ง โยคะ การฝึกสมาธิ และการดูแลสุขภาพนั้นส่งผลในทางบวกต่อทุก ๆ ด้านของการใช้ชีวิตอย่างไร ผลงานชิ้นแรกที่ Karlie ร่วมออกแบบกับอาดิดาสออกวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2020

เป้าหมายของ LEGO Group คือการได้สร้างแรงบันดาลใจและสร้างวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าผ่านการเล่น LEGO System in Play ซึ่งมีรากฐานมาจากตัวต่อ LEGO® ช่วยให้เด็ก ๆ และแฟน ๆ สนุกกับการรื้อและสร้างสิ่งต่าง ๆ ตามจินตนาการของพวกเขาได้ 

LEGO Group ก่อตั้งขึ้นในบิลลันด์ เดนมาร์ก เมื่อปี 1932 โดย Ole Kirk Kristiansen โดยตั้งชื่อตามคำในภาษาเดนมาร์กสองคำ คือ LEg GOdt ซึ่งมีความหมายในภาษาอังกฤษว่า “Play Well” สำหรับการจับมือกันระหว่าง adidas และ LEGO นี้ บริษัทของเล่นสัญชาติเดนมาร์กได้นำดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาถ่ายทอดผ่านโมเดลจากอดีตที่กลายมาเป็นไอคอนของ adidas เพื่อบอกกับพวกเราว่าการเล่นสนุกเป็นเรื่องของคนทุกวัยไม่ใช่เฉพาะเด็ก ๆ เท่านั้น


ดูเพิ่มเติม

ผู้นำทางด้านสไตล์ที่ทำโลกแฟชันสั่นสะเทือนไปถึงแก่นเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาและได้ชื่อว่ากล้าที่จะวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมา Lotta Volkova คือสไตล์ลิสต์ที่มีวิธีการทำงานสุดแหวก และวิธีการสุดแหวกนี้เองที่พาเธอก้าวสู่ใจกลางของการปฏิวัติแฟชันร่วมกับหลายแบรนด์ชั้นนำแห่งวงการ

Marimekko คือบริษัทไลฟ์สไตล์ดีไซน์สัญชาติฟินแลนด์ เจ้าของลายพิมพ์และสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งสร้างชื่อให้กับแบรนด์ นับตั้งแต่เริ่มต้น Marimekko ได้ปฏิวัติแฟชันสำหรับผู้หญิงด้วยลายพิมพ์ที่ฉีกรูปแบบเดิม ๆ รวมถึงดีไซน์ที่ทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับหญิงสาวที่เดินบนเส้นทางของตัวเองอย่างมั่นใจและมีสไตล์ 

ในการร่วมมือครั้งนี้ เราได้นำลายพิมพ์ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของ Marimekko มารวมเข้ากับผลิตภัณฑ์ที่เป็นไอคอนของ adidas ทั้งจากฝั่งไลฟ์สไตล์และเพอร์ฟอร์แมนซ์ เพื่อเฉลิมฉลองให้กับประสิทธิภาพและศิลปะแห่งภาพพิมพ์

ดูเพิ่มเติม

ภายในเวลาไม่ถึงทศวรรษ Palace Skateboards เติบโตจากแบรนด์สินค้าสเก็ตสัญชาติอังกฤษสู่การเป็นหนึ่งในแบรนด์สตรีทแวร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก โดยมีวัฒนธรรมสตรีทและวัฒนธรรมวัยรุ่นในแบบฉบับของอังกฤษเป็นแรงขับเคลื่อน

หลังเปิดตัวในปี 2014 adidas Originals = Pharrell Williams สานต่อวิสัยทัศน์ของ Pharrell ที่ต้องการเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน โดยใช้ความรัก ความหลงใหล พลัง และสีสันเป็นสิ่งเฉลิมฉลองความหลากหลายของมนุษยชาติ


"สิ่งที่ผมพยายามทำก็คือการสร้างโอกาสให้ผู้คนได้ใช้แพลตฟอร์มของผมเป็นพื้นที่บอกเล่าเรื่องราวของพวกเขา นั่นคือจุดประสงค์ของการร่วมมือครั้งนี้" PHARRELL WILLIAMS


ดูเพิ่มเติม

นับตั้งแต่ปี 1913 เป็นต้นมา ความล้ำกับ Prada กลายเป็นสิ่งที่ไม่สามารถแยกออกจากกันได้ โลกของ Prada คือการผสานแนวคิด โครงสร้าง และภาพจำผ่านสัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่เป็นมากกว่าเทรนด์ แฟชันของแบรนด์นี้เป็นมากกว่าตัวผลิตภัณฑ์ เป็นการตีความแนวคิดและถ่ายทอดสู่โลก ซึ่งสร้างมาตรฐานให้กับคนที่กล้าท้าทายสิ่งเดิม ๆ และชอบทดลองสิ่งใหม่ ๆ

ดูเพิ่มเติม

อัลบั้ม Daytona ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของเขาเปิดตัวพร้อมเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์และพุ่งทะยานขึ้นชาร์ตอย่างรวดเร็ว ในฐานะประธานแห่ง GOOD Music เขาคือผู้ปูทางให้ศิลปินดนตรีชื่อดังหลายคนก้าวสู่ชื่อเสียงระดับโลก สำหรับการร่วมงานกับ adidas Originals เขาคือผู้ออกแบบสนีกเกอร์คอลเลกชันที่ผู้คนต้องการมีไว้ในครอบครองมากที่สุดแห่งยุค

ดูเพิ่มเติม

SANKUANZ ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดย Shangghuan Zhe ในปี 2008 เป็นแบรนด์แฟชันจากจีนที่รวมเอามุมมองอันหลากหลายและไร้ขอบเขตของชาวจีนยุคใหม่เข้าไว้ด้วยกัน คอลเลกชันของ SANKUANZ ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงทางสังคม วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยสีสันในช่วงวัยรุ่นของ Zhe เป็นตัวกำหนด เป็นทั้งเครื่องแต่งกายและเครื่องสะท้อนความแตกต่างในตัว

adidas Spezial ที่อยู่คู่กับ adidas Originals บนอัฒจันทร์ในสนามฟุตบอลทั่วสหราชอาณาจักรและยุโรปมาอย่างยาวนาน เปรียบได้กับจดหมายรักที่เขียนถึงรากเหง้าทางวัฒนธรรมของแบรนด์สามแถบ ซึ่งจะหวนคืนมาเป็นครั้งคราวในทุก ๆ ปี สายตาที่เฉียบขาดและสัมผัสอันเต็มไปด้วยความจริงใจฉายแสงลงบนช่วงเวลาอันน่าจดจำในประวัติศาสตร์ของอาดิดาส พร้อมการกลับมาของไอคอนที่ถูกลืมและความต่างที่ใคร ๆ ต่างใฝ่หา บอกเล่าผ่านมุมมองของผู้ที่หลงใหลและใช้ชีวิตกับไอคอนเหล่านั้น

ดูเพิ่มเติม

ปี 2020 เป็นการเข้าสู่ปีที่ 40 ของหนึ่งในภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์สมัยใหม่อย่าง Star Wars: The Empire Strikes Back และเพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงช่วงเวลาอันน่าจดจำนี้ adidas Originals จึงได้สร้างสรรค์คอลเลกชันพิเศษสำหรับสนีกเกอร์ลุ่นลิมิเต็ดขึ้นมา โดยได้แรงบันดาลใจจากตัวละครที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่จดจำอย่าง Lando CalrissianTM, Boba FettTM, Han SoloTM และ ChewbaccaTM

Sean Wotherspoon เป็นดีไซเนอร์ ผู้จัดนิทรรศการ นักสะสม และผู้หลงใหลในงานวินเทจจากลอสแองเจลิสที่มีรสนิยมผสมผสานและสายตาอันเฉียบคมทางด้านรถยนต์ สปอร์ตแวร์ และสนีกเกอร์ Wotherspoon เป็นที่รู้จักจากการนำวัสดุและสีสันมาสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างมีเอกลักษณ์ เขาเป็นชาววีแกนที่มีความมุ่งมั่นและมุ่งหวังที่จะสร้างสิ่งที่ดีกว่าให้กับมวลมนุษย์ผ่านงานทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับโลก

ดูเพิ่มเติม

Grace Wales Bonner เปิดตัวแบรนด์ที่มีชื่อเดียวกับเจ้าตัวในปี 2014 ทันทีที่จบการศึกษาจาก Central Saint Martins ในปี 2016 หลังจัดแสดงผลงานเดี่ยวบนรันเวย์ครั้งแรกในชื่อ Ezekiel เธอก็คว้ารางวัล LVMH Young Designer มาไว้ในครอบครอง Wales Bonner เป็นพหูสูตทางด้านวัฒนธรรมที่มองแฟชันเป็นเครื่องมือในการทำความเข้าใจสิ่งที่บรรพบุรุษของเธอส่งทอดมา งานแต่ละคอลเลกชันของเธอมุ่งเน้นไปที่การเล่าเรื่องทางวัฒนธรรมซึ่งเกิดจากการสะสมผ่านงานวิจัยในหัวข้อที่หลากหลาย การผสมผสานการอ้างอิงทางวรรณกรรมเข้ากับงานประดิษฐ์ชั้นเลิศ และนำเสนอผ่านภาพที่ผ่านการพิจารณาอย่างรอบคอบ


ดูเพิ่มเติม

logo

THIS IS CONFIRMED

Be the first to access curated collections and explore the stories behind the Three Stripes.