ฝ่ายบริการลูกค้า
ขอขอบคุณที่สละเวลาของคุณ เราจะพยายามตอบคำถามของคุณอย่างรวดเร็วที่สุด
หากคุณต้องการส่งคืนสินค้าของคุณ โปรดกรอกแบบฟอร์มได้ ที่นี่ และฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะจัดส่งใบคืนสินค้า (RMA) และใบปะหน้าพัสดุ (ใช้ในกรณีส่งคืนทางDHL) ให้คุณภายใน 3 วันทำการ ใบคืนสินค้า (RMA) ดังกล่าวจำเป็นต้องแนบมาพร้อมกับสินค้าเพื่อให้พนักงานใช้ตรวจสอบการคืนของท่านได้อย่างถูกต้อง
หลังจากที่ได้รับ RMA และใบปะหน้าแล้วลูกค้าสามารถนำกล่องไปคืนได้ที่จุดรับสินค้าของ DHL ดูข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับจุดรับสินค้าได้ที่นี่หรือท่านสามารถแนบ RMA แล้วเลือกส่งคืนทางไปรษณีย์/ขนส่งเอกชนที่ท่านสะดวก โดยลูกค้าชำระค่าส่งคืนเอง
หากคุณต้องการคืนสินค้าผ่านทางหน้าร้านของเรา คุณสามารถตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการได้ ที่นี่
ฝ่ายบริการลูกค้าอาดิดาสออนไลน์
ข้อมูลเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ของเรา:
|
โปรดทราบว่าช่องทางเฟสบุ๊คไม่ใช่การติดต่อแบบเรียลไทม์ เราจะติดต่อกลับหาคุณภายใน 3 ชั่วโมงทำการ หากต้องการติดต่อกับฝ่ายบริการลูกค้าโดยตรง โปรดติดต่อหาเราทางไลฟ์แชทหรือโทรศัพท์ในช่วงเวลาทำการ ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านข้อความส่วนตัวทาง Facebook Messenger ช่วงเวลาให้บริการ : จันทร์ ถึง วันเสาร์ (ไม่รวมวันอาทิตย์, คริสต์มาสต์, และปีใหม่) 9.00 – 21.00 น
|
|
แชทสด: มองหาไอคอนนี้ที่มุมล่างขวาของหน้าจอ *Live Chat *ไอคอนจะพร้อมให้บริการต่อเมื่อฝ่ายบริการลูกค้าไม่ติดการให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ ช่วงเวลาให้บริการ : จันทร์ ถึง วันเสาร์ (ไม่รวมวันอาทิตย์, คริสต์มาสต์, และปีใหม่) 9.00 – 21.00 น
|
|
โทรศัพท์ : +66 2 026 8196 ช่วงเวลาให้บริการ : จันทร์ ถึง วันเสาร์ (ไม่รวมวันอาทิตย์, คริสต์มาสต์, และปีใหม่) 9.00 – 21.00 น |
CUSTOMER SERVICE EMAIL
Use support-en@onlineshop.adidas.co.th to connect with our support team.