ฝ่ายบริการลูกค้า

 

 

ขอขอบคุณที่สละเวลาของคุณ เราจะพยายามตอบคำถามของคุณอย่างรวดเร็วที่สุด


 

หากคุณต้องการส่งคืนสินค้าของคุณ โปรดกรอกแบบฟอร์มได้ ที่นี่ และฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะจัดส่งใบคืนสินค้า (RMA) และใบปะหน้าพัสดุ (ใช้ในกรณีส่งคืนทางDHL) ให้คุณภายใน 3 วันทำการ ใบคืนสินค้า (RMA) ดังกล่าวจำเป็นต้องแนบมาพร้อมกับสินค้าเพื่อให้พนักงานใช้ตรวจสอบการคืนของท่านได้อย่างถูกต้อง


 

หลังจากที่ได้รับ RMA และใบปะหน้าแล้วลูกค้าสามารถนำกล่องไปคืนได้ที่จุดรับสินค้าของ DHL ดูข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับจุดรับสินค้าได้ที่นี่หรือท่านสามารถแนบ RMA แล้วเลือกส่งคืนทางไปรษณีย์/ขนส่งเอกชนที่ท่านสะดวก โดยลูกค้าชำระค่าส่งคืนเอง

 

หากคุณต้องการคืนสินค้าผ่านทางหน้าร้านของเรา คุณสามารถตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการได้ ที่นี่


 

ฝ่ายบริการลูกค้าอาดิดาสออนไลน์

ข้อมูลเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ของเรา:

 

 

fbchat

 

ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านข้อความส่วนตัวทาง Facebook Messenger

ช่วงเวลาให้บริการ : จันทร์ ถึง วันเสาร์ (ไม่รวมวันอาทิตย์, คริสต์มาสต์, และปีใหม่) 9.00 – 21.00 น

 

   

 

livechat

 

แชทสด:

มองหาไอคอนนี้ที่มุมล่างขวาของหน้าจอ *Live Chat

*ไอคอนจะพร้อมให้บริการต่อเมื่อฝ่ายบริการลูกค้าไม่ติดการให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่

ช่วงเวลาให้บริการ : จันทร์ ถึง วันเสาร์ (ไม่รวมวันอาทิตย์, คริสต์มาสต์, และปีใหม่) 9.00 – 21.00 น


 

 

phone

 

โทรศัพท์ :  +66 2 026 8196

ช่วงเวลาให้บริการ : จันทร์ ถึง วันเสาร์ (ไม่รวมวันอาทิตย์, คริสต์มาสต์, และปีใหม่) 9.00 – 21.00 น

 

                                                     CUSTOMER SERVICE EMAIL

                                               Use support-en@onlineshop.adidas.co.th to connect with our support team.

บทความนี้มีประโยชน์สำหรับคุณหรือไม่